Guerrilla Marketing là gì? Cách Marketing du kích hiệu quả
Giữa vô vàn chiến lược marketing truyền thống, Guerrilla Marketing nổi lên như một “làn gió mới” đầy sáng tạo.Chiến lược này sử dụng những phương pháp độc đáo, táo bạo với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, thu hút khách hàng. Hãy cùng Nghề […]
Mục lục
- Guerrilla Marketing là gì?
- 8 lợi ích của Guerrilla Marketing mang lại cho doanh nghiệp
- Chi phí thấp
- Hiệu quả cao
- Tạo ấn tượng mạnh mẽ
- Thu hút khách hàng tiềm năng
- Tăng doanh số bán hàng
- Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh
- 5 hạn chế lớn khi áp dụng Guerrilla Marketing
- Khó kiểm soát
- Khó đo lường hiệu quả
- Rủi ro về pháp lý
- Gây phản ứng tiêu cực
- Khó nhân rộng
- 6 bước thực hiện chiến dịch Guerrilla Marketing
- Bước 1: Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Bước 2: Lựa chọn phương thức phù hợp
- Bước 3: Lên kế hoạch chi tiết
- Bước 4: Thực hiện chiến dịch sáng tạo
- Bước 5: Tương tác với khách hàng
- Bước 6: Đánh giá hiệu quả
- 4 loại hình Marketing du kích phổ biến
- 1. Tiếp thị du kích ngoài trời (Outdoor Guerrilla Marketing)
- 2. Tiếp thị du kích trong nhà (Indoor Guerrilla Marketing)
- 3. Tiếp thị du kích trong sự kiện (Event Guerrilla Marketing)
- 4. Tiếp thị du kích trải nghiệm (Experiential Guerrilla Marketing)
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Sao Mộng
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]