Cẩm nang nghề nghiệp
Mobile Marketing là gì? 13 công cụ Mobile Marketing hiệu quả
Trong thời đại công nghệ bùng nổ, smartphone trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Mobile Marketing đã và đang là kênh tiếp thị không thể bỏ qua đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Mobile Marketing là gì, ưu nhược điểm và cách thức hoạt động ra sao? Có các các công […]
Mục lục
- Mobile Marketing là gì?
- Cách thức hoạt động của Mobile Marketing
- Ưu nhược điểm của Mobile Marketing
- Ưu điểm của Mobile Marketing
- Nhược điểm của Mobile Marketing
- Các công cụ Mobile Marketing phổ biến nhất
- 1. SMS Marketing
- 2. Dịch vụ tin nhắn ngắn đặc biệt (PSMS)
- 3. Nhắn tin đa phương tiện (MSS)
- 4. Giao thức ứng dụng không dây (WAP)
- 5. Quảng cáo trong ứng dụng (Mobile App-based Marketing)
- 6. Quảng cáo trong trò chơi mobile (In-game Mobile Marketing)
- 7. Sử dụng mã QR code
- 8. Marketing dựa trên vị trí (Location – based Marketing)
- 9. Quảng cáo tìm kiếm (Mobile Search Ads)
- 10. Kết nối không dây trường gần (NFC – Near Field Communication)
- 11. Trang web di động (Mobile Website)
- 12. Email di động (Mobile Email)
- 13. Mạng xã hội di động (Mobile Social)
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Văn Phòng – Viết Nội Dung (Content Writer)
Công Ty TNHH Cân Điện Tử Và Tự Động Hóa Nhân Hòa
Kỹ Thuật Bảo Trì Tòa Nhà (Đống Đa, Hà Đông, Cầu Giấy - Hn)
Công Ty TNHH CBRE (Việt Nam)
Nhân Viên Kỹ Thuật
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco Sài Gòn
[ Quận 7 ] Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh - Thu Nhập Đến 20 Triệu / Tháng
Công Ty TNHH Giáo Dục Hán Ngữ Quốc Tế Hoa Việt Hưng
Tài Xế Xe Tải
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Đặng Nguyễn
Nhân Viên Tư Vấn Spa
Công Ty TNHH Lynh Beauty Spa
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng / Kinh Doanh
Công Ty TNHH Sni VN Global
Kế Toán Tổng Hợp 15-18Tr Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Thương Mại Godo
IT Executive
Công Ty Cổ Phần I Group
[Hải Dương]Nhân Viên Mua Bán
Công Ty Xi Măng Phúc Sơn
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.