Mobile Marketing là gì? 13 công cụ Mobile Marketing hiệu quả
Trong thời đại công nghệ bùng nổ, smartphone trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Mobile Marketing đã và đang là kênh tiếp thị không thể bỏ qua đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Mobile Marketing là gì, ưu nhược điểm và cách thức hoạt động ra sao? Có các các công […]
Mục lục
- Mobile Marketing là gì?
- Cách thức hoạt động của Mobile Marketing
- Ưu nhược điểm của Mobile Marketing
- Ưu điểm của Mobile Marketing
- Nhược điểm của Mobile Marketing
- Các công cụ Mobile Marketing phổ biến nhất
- 1. SMS Marketing
- 2. Dịch vụ tin nhắn ngắn đặc biệt (PSMS)
- 3. Nhắn tin đa phương tiện (MSS)
- 4. Giao thức ứng dụng không dây (WAP)
- 5. Quảng cáo trong ứng dụng (Mobile App-based Marketing)
- 6. Quảng cáo trong trò chơi mobile (In-game Mobile Marketing)
- 7. Sử dụng mã QR code
- 8. Marketing dựa trên vị trí (Location – based Marketing)
- 9. Quảng cáo tìm kiếm (Mobile Search Ads)
- 10. Kết nối không dây trường gần (NFC – Near Field Communication)
- 11. Trang web di động (Mobile Website)
- 12. Email di động (Mobile Email)
- 13. Mạng xã hội di động (Mobile Social)
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Sao Mộng
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]