10 quy tắc ứng xử nơi công sở mà bạn cần nắm rõ để hoà nhập tốt hơn
Quy tắc ứng xử nơi công sở là tổng hợp những chuẩn mực hành vi của một nhân sự. Quy tắc này thường được thể hiện dưới dạng văn bản chính thức hoặc cẩm nang. Phạm vi áp dụng thông thường là toàn tổ chức, từ cấp lãnh đạo đến chuyên viên. Tuy nhiên, vẫn […]
Mục lục
- 1. Quy tắc ứng xử nơi công sở là gì?
- 2. Tầm quan trọng của quy tắc ứng xử nơi công sở là gì?
- 3. 10 quy tắc ứng xử nơi công sở bạn cần biết là gì?
- 3.1. Hãy đúng giờ
- 3.2. Tránh buôn chuyện
- 3.3. Hiểu rõ văn hoá & môi trường làm việc
- 3.4. Giữ không gian làm việc sạch sẽ
- 3.5. Hãy tôn trọng không gian làm việc của người khác
- 3.6. Chân thành nhưng vẫn chuyên nghiệp.
- 3.7. Thể hiện sự quan tâm thực sự
- 3.8. Hãy nói chuyện nhiều hơn với những đồng nghiệp phòng ban khác
- 3.9. Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi hình thức giao tiếp.
- 3.10. Đặt điện thoại xuống trong các cuộc họp.
- 4. Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Thụy Khuê
Nhân Viên Bán Hàng Tại Store
Jcool Store
Nhân Viên Livestream Tiktok (Full - Time) - Đi Làm Ngay
Công Ty CP Phân Phối Quốc Tế Genex
Nhân Viên Kinh Doanh Truyền Thông Sự Kiện
Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả
Hân Viên Khảo Sát / Chăm Sóc Khách Hàng - Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Khảo Sát / Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Giờ Hành Chính
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị Winmart (Không Cần Kinh Nghiệm) - Tại Bình Thạnh - Nhận Việc Ngay
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce
Chuyên Viên Truyền Thông
Trung Tâm Ứng Phó Sự Cố Môi Trường Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Tâm An
Barista
Shalom Coffee
Bài viết liên quan

Tìm hiểu sao kê lương, bảng sao kê thu nhập, cách tra cứu và thông tin cần thiết trong sao kê lương nhân viên.

Bạn đang cần xin nghỉ không lương để giải quyết công việc cá nhân, gia đình? Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ hướng dẫn cách viết đơn xin nghỉ không lương chuẩn nhất, kèm theo mẫu đơn xin nghỉ không lương chi tiết, hợp lệ.

Cách tính tỷ lệ phần trăm là một dạng phép tính toán phổ biến, xuất hiện trong nhiều lĩnh vực. Cách tính phần trăm nói chung và phép tính khác nói riêng như cách tính tỉ số phần trăm, cách tính phần trăm giảm giá thường được mọi người quan tâm bởi tính ứng dụng trong công việc và cuộc sống. Vậy đâu là cách tính phần trăm đúng chuẩn? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu các ví dụ minh họa dễ hiểu qua bài viết dưới đây nhé!