mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Anh)

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Bình Dương

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/07/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Tổ chức, thực hiện kế hoạch tuyển dụng đào tạo.

- Cập nhật hệ thống lương thưởng.

- Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống quản trị, hệ thống thang bảng lương.

- Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự

- Xử lý các công việc liên quan tới người nước ngoài: làm giấy phép lao động cho người nước ngoài, visa, tạm trú....

- Thực hiện các thủ tục BHXH: Báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, ...

- Theo dõi, thực hiện thủ tục thôi việc cho nhân viên.

- Theo dõi phép năm.

- Soạn các thông báo, quyết định, nội quy, quy định.

- Thực hiện các báo cáo nhân sự hàng tuần, hàng tháng, báo cáo lương, báo cuối cuối năm và các báo cáo khác khi có yêu cầu.

- Đặt các dịch vụ, quản lý thông tin bảo trì bảo dưỡng thiết bị, mua thiết bị cho văn phòng.

- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty.

- Lập các văn bản, quyết định của công ty

- Tổng quan biện pháp an ninh trật tự, công tác vệ sinh môi trường, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ....

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng.


- Organize and implement recruitment and training plans.

- Update the salary and bonus system.

- Build, monitor and evaluate the management system and salary scale system.

- Monitor, manage and update personnel records

- Handling work related to foreigners: making work permits for foreigners, visas, temporary residence....

- Carry out social insurance procedures: Report increase, decrease, sickness, maternity,...

- Monitor and implement termination procedures for employees.

- Track annual leave.

- Prepare notices, decisions, rules and regulations.

- Prepare weekly, monthly human resource reports, salary reports, year-end reports and other reports as required.

- Order services, manage equipment maintenance information, and purchase equipment for the office.

- Plan to organize company events.

- Prepare company documents and decisions

- Overview of security and order measures, environmental sanitation, labor safety and fire and explosion prevention....

- Other related tasks as assigned by the Head of Department.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản tri Nhân sự, ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.

- Hiểu biết về Luật lao động, Luật BHXH và các luật có liên quan khác.

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Tính cẩn thận và có trách nhiệm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự tại các công ty sản xuất

- Thành thạo tin học văn phòng


- Bachelor's degree in Human Resources Management, at least 2 years of experience in a similar position.

- Understanding of Labor Law, Social Insurance Law and other related laws.

- Good English communication skills.

- Be careful and responsible.

- Priority is given to candidates with experience working in the field of Human Resources at manufacturing companies

- Proficient in office

Quyền lợi

- Mức lương : 15-20 triệu (trao đổi thoả thuận khi phỏng vấn)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến


- Salary: 15-20 million (negotiated during interview)

- Enjoy full benefits according to company regulations and current laws.

- Work in a dynamic, professional environment with many advancement opportunities

Địa điểm làm việc

Bình Dương, Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Tân Uyên

Chia sẻ

Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh

Địa chỉ:
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương

Quy mô:
10 - 150 người

Wing Tak Leather Factory Company Limited is a Hong Kong based company established in 1967, which supplies exceptional quality leather for global renowned fashion houses and brands. The U.S. market contributes 60% of our business, 25% from the Europe market and 15% from the Japan market


Wing Tak has developed over 50 years of leather processing expertise and has been awarded with Gold Rated Status by the international Leather Working Group (LWG) under the strictest industry environmental stewardship standard since 2016. We are a family owned business and we run two leather manufacturing plants in mainland China and one in Vietnam. We strive for high standards in our product quality, our team individuals and sustainability practices.

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!