insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Lực

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/09/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

• Quản lý hồ sơ nhân sự; công văn, tài liệu đi/ đến.

• Cập nhật thông tin, quản lý dữ liệu hồ sơ.

• Soạn HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ liên quan đến tăng giảm lao động.

• Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động (tăng, giảm, chốt số, các chế độ ốm đau, thai sản,…).

• Tham gia công tác tính lương cho người lao động.

• Tham gia xây dựng thang bảng lương, KPI, các chính sách quy định .....

• Quản lý, theo dõi, kiểm kê, xuất nhập kho đồng phục, CCHT, bảo hộ lao động, công cụ làm việc, hồ sơ sổ sách…

• Tương tác với các mục tiêu tiếp nhận thông tin để trực tiếp xử lý thuộc thẩm quyền hoặc trình Ban lãnh đạo cho ý kiến xử lý liên quan đến nhân sự, Hợp đồng lao động, tiền lương, chế độ của người lao động;

• Các yêu cầu khác do Ban lãnh đạo, lãnh đạo Bộ phận trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí HCNS.

• Có kinh nghiệm về làm công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động;

• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan;

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office);

• Nắm rõ các quy định của Bộ Luật Lao động, KPI, Thang bảng lương...;

• Kỹ năng tổ chức tốt, kỹ năng giao tiếp và lắng nghe; cẩn trọng, tỷ mỉ;

• Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp;

• Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin;

• Khả năng chịu áp lực công việc;

• Chấp nhận đi công tác;

• Đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.

• Văn hóa doanh nghiệp mạnh; Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát, du lịch theo chế độ và chính sách của Công ty.

• Chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên làm việc gắn bó, lâu dài.

• Mức thu nhập/ tháng: 8-10tr đồng; Thưởng lễ, tết theo quy chế của Công ty.

• Làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật – trừ trường hợp phải đi làm theo yêu cầu tiến độ triển khai.

• Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.

• Chế độ nâng lương căn cứ theo năng lực, thành tích cá nhân và theo quy chế của Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 445 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Lực

Địa chỉ:
445 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ Ngân Lực là công ty Dịch vụ Bảo vệ chất lượng cao một doanh nghiệp có kinh nghiệm và uy tín trong ngành bảo vệ trong 03 năm qua, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong tất cả hoạt động của Công ty.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img