Công Ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y Tế Dth
Trợ Lý Giám Đốc Dự Án
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Mức lương :
12 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
20/05/2024
Khu vực tuyển :
Ngày cập nhật:17/04/2024 03:50
Lượt xem:238
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám Đốc (GĐ) trong công tác đối ngoại với Khách hàng/ Đối tác trong nước và nước ngoài.
- Tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Truyền thông, triển khai các chính sách/kế hoạch từ GĐ đến các Bộ phận trong Công ty.
- Phân tích dữ liệu, tổng hợp kết quả kinh doanh định kỳ và tư vấn cho GĐ về các vấn đề triển khai.
- Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
- Sắp xếp, nhắc nhở và chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của GĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế/ Ngoại giao/ Ngoại thương/ Thương mại/ Tài chính/ Đầu tư .v.v.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các lĩnh vực Tài chính/ Đầu tư/ Kinh doanh/ Y tế...
- Tiếng Anh: Nghe-Nói-Đọc-Viết thành thạo (bắt buộc)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Trung thực, đáng tin cậy;
- Cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
- Sắp xếp, quản lý công việc khoa học;
- Có sự linh hoạt cao trong công việc, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Có tầm nhìn, khả năng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, quyết đoán.
- Năng động, sáng tạo, khả năng kết nối tốt.
- Tư duy Hướng tới Khách hàng, Đổi mới mỗi ngày và Cam kết vượt trội
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 7
Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30
Nghỉ 1 ngày/tuần
Mức lương cạnh tranh (12 – 18tr), thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm.
Được đào tạo kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Kỹ năng cần thiết
Thuyết trình;•Tiếng Anh;
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 22 Nguyễn Lân, Thanh Xuân
Chia sẻ