mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Actr

Quản Lý Hệ Thống Chất Lượng

Mức lương:

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

Tây Ninh

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:31/10/2024 08:40
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

31/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  1. Chịu trách nhiệm thiết lập và quản lý hệ thống, phản hồi đánh giá, thực hiện chứng nhận, quản lý tài liệu, v.v.
  2. Quản lý văn kiện nội bộ, phát hành thông báo văn kiện
  3. Tổ chức các tiêu chuẩn quản lý cấp công ty, chuẩn bị hồ sơ, sửa đổi, phát hành và tạo tài liệu chỉnh sửa lịch sử tối ưu hóa truy vấn tìm kiếm tài liệu
  4. Tổ chức kiểm tra các tài liệu, hồ sơ của từng bộ phận của nhà máy để đảm bảo thực hiện có hiệu quả các tài liệu, hồ sơ đã được công bố
  5. Tổ chức văn kiện kỹ thuật và lập, sửa đổi quy chế tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan
  6. Tổ chức tiêu chuẩn quản lý trong các nhà xưởng chuyển hóa , giám sát tình hình vận hành văn kiện sau chuyển hóa
  7. Trao đổi tài liệu, ghi lại sự khắc phục của các vấn đề tìm thấy trong việc thực hiện kiểm tra để đảm bảo rằng các tài liệu, hồ sơ của việc thực hiện các yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Ngoại ngữ : Tiếng Trung 
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Biết sử dụng máy tính như phần mềm excel, kiến thức phần mềm office văn phòng
  • Thái độ làm việc: trung thực, có trách nhiệm, nghiêm túc, tỉ mỉ, chịu khó, yêu nghề, có tinh thần đồng đội   
  • Lương có thể thảo thuận   

Quyền lợi

  1. Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (lương tháng 13).
  2. Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.
  3. Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.
  4. Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại
  5. Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho công nhân viên ở xa.
  6. Cấp phát đồ dùng lao động 3 tháng / lần, gồm: xà bông, khăn mặt, bao tay, giày v.v…
  7. Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ / năm.
  8. Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa. 4 người 1 phòng, trang bị máy lạnh.
  9. Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.
  10. Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày
  11. Thời gian làm việc: 7h30 – 17h00 (buổi trưa được nghỉ 1.5h).

Địa điểm làm việc

Tây Ninh, Đường D11, KCN Phước Đông, Gò Dầu

Chia sẻ

Công Ty TNHH Actr

Địa chỉ:
Lô 37-7b, 37-8, 37-9b, 37-14b, 37-15, 37-16b, 41-15b, 41-16b - Xã Phước Đông - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!