insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt

HCM - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mức lương :

8 - 24 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/11/2023

Thời gian thử việc

02 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

15

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh.

-------------------------

Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN

  • Chủ động mở rộng tập khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
  • Phân tích Báo cáo tài chính, Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng cho khách hàng
  • Tăng cường bán chéo sản phẩm
  • Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan

Kiến thức, kỹ năng

  • Hiểu biết về lĩnh vực Ngân hàng, các quy định của Pháp luật về công tác tín dụng
  • Đọc hiểu, phân tích Báo cáo tài chính, đánh giá tình hình kinh doanh của Doanh nghiệp
  • Kỹ năng Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, kiên trì, chủ động, làm việc với áp lực cao

Quyền lợi

Chính sách lương thưởng:


  • Lương cố định theo chức danh và lương hiệu suất kinh doanh không giới hạn
  • Thưởng kinh doanh hàng Quý, Năm và giải thưởng theo các chương trình thi đua thường nhật


Chương trình đào tạo: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming ...


Chế độ phúc lợi khác:


  • Nghỉ phép năm từ 13 - 15 ngày
  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động
  • Chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên
  • Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống, Hoạt động cộng đồng ...

Kỹ năng cần thiết

kỹ năng thuyết trình thuyết phụcKhả năng đàm phánGiao tiếp tốtKỹ năng phân tích và dự báo- Quản lý thời gian tốt

Địa điểm làm việc

  • TP.HCM, ....., Quận 1
  • TP.HCM, ....., Quận 3
  • TP.HCM, ....., Tân Bình
  • TP.HCM, ....., Tân Phú
  • TP.HCM, ....., Thủ Đức
Chia sẻ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt

Địa chỉ:
Tòa nhà HM Town số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:
Trên 300 người

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tin cậy – Luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và Ngân hàng, làm việc chuyên nghiệp để khách hàng, đồng nghiệp và cổ đông tin cậy.
  • Gắn kết – Môi trường năng động, gắn kết và trách nhiệm vì mục tiêu chung của Ngân hàng, lợi ích của khách hàng và cổ đông.
  • Sáng tạo – Luôn đổi mới để phát triển. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, số hóa, tạo ra giá trị, hiệu quả vượt trội cho Ngân hàng.