mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Commsights Vietnam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương:

7 - 8 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:18/09/2024 06:46
Lượt xem:88
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Thep dõi, tìm kiếm và thu thập tin tức tại Việt Nam về các ngành, thương hiệu,… trên các phương tiện thông tin đại chúng. 
  •  Thực hiện nhập và xử lý dữ liệu lên hệ thống, làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Làm đầu mối kết nối, cập nhật, theo dõi tiến độ công việc giữa Khách hàng và các phòng ban.
  • Kiểm tra, phản hồi thông tin trên các email, nền tảng app làm việc với khách hàng (các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng để duy trì dịch vụ với khách hàng tốt nhất tại mọi thời điểm).
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ bền chặt với khách hàng, các nhu cầu từ khách hàng được hiểu rõ và được đáp ứng một cách tốt nhất.
  • Chủ động đề xuất giải pháp cho các vấn đề vướng mắc và giải quyết dựa trên các tiêu chuẩn phù hợp với hoạt động dịch vụ trên tinh thần lợi ích tuyệt đối.

Yêu cầu công việc

  • TIẾNG ANH KHÁ (Nói – Viết)
  • Kỹ lưỡng – Năng động – Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ và yêu cầu của Khách hàng đều được quản lý tốt.
  • Có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.
  • Có thể làm việc ngoài giờ (hỗ trợ từ xa, online,…)

Quyền lợi

  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 (nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật).
  • Thu nhập: UPTO 8tr (tùy năng lực) – sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
  •  Hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hiểm xã hội.
  •  Phép năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm (nếu có).
  • Cơ hội thăng tiến: môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với các chuyên gia đầu ngành và được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành công việc.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ từ phía Công ty và du lịch với Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Chia sẻ

Công Ty TNHH Commsights Vietnam

Địa chỉ:
Lầu 3, Tòa nhà 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

TỔNG QUAN VỀ COMMSIGHTS

CommSights là một công ty phân tích dữ liệu truyền thông chuyên về báo cáo phân tích chuyên sâu Tin tức & Xã hội có ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Báo cáo chuyên sâu của chúng tôi được tạo ra bằng cách chắt lọc thông tin truyền thông từ các nguồn thông tin tin tức và xã hội khổng lồ, sau đó đội ngũ phân tích (được chứng nhận bởi AMEC) sẽ phân tích nguồn dữ liệu đã chắt lọc để và tạo ta được những báo cáo phân tích chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng hiểu được nhận thức của thị trường về họ thông qua thương hiệu, đồng thời cho phép họ có được những chiến lược tốt hơn cho doanh nghiệp.

Báo cáo của chúng tôi tích hợp cả thông tin truyền thông báo chí và xã hội để có cái nhìn tổng quát về việc làm như thế nào để mọi người biết đến thương hiệu của bạn. Tất cả các báo cáo đều được tối ưu hóa dựa trên nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và được cập nhật theo từng giai đoạn (hàng tháng hoặc hàng quý).

Quy trình hình thành Báo Các Phân Tích Chuyên Sâu


BÁO CÁO CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra những báo cáo giá trị, giúp khách hàng nhận thức tình hình rõ hơn để đưa ra những quyết định kinh doanh dễ dàng hơn và nhận được những thông tin hữu ích hơn từ các nguồn dữ liệu truyền thông. Những khách hàng hiện đang sử dụng báo cáo của chúng tôi để đo lường, theo dõi và kiểm soát nhận thức thị trường thông qua thương hiệu của họ.


Những điểm mạnh trong báo cáo của chúng tôi


PHẠM VI CÔNG VIỆC (Theo yêu cầu từ VNA)

NỘI DUNG THU THẬP VÀ BÁO CÁO:

• DỮ LIỆU: Cập nhật tất cả tin tức, hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Công ty, Các đối thủ và tin tức ngành hàng không (Theo danh mục từ khóa)


• NGUỒN:

 Kênh truyền thống:

- Báo giấy, Tạp chí : 350

- TV : 9 kênh

- Online : >1.000 websites


• HÌNH THỨC BÁO CÁO:


BÁO CÁO TRUYỀN THÔNG


- Báo Cáo Ngày : Từ thứ 2 đến thứ 6

o Báo cáo tin hàng ngày: cập nhật tất cả tin, bài, phóng sự về VNA, các hãng hàng không khác tại Việt Nam, thị trường hàng không, du lịch trong và ngoài nước và thông tin quản lý nhà nước trong lĩnh vực hàng không và theo yêu cầu của VNA.

o Báo cáo theo chủ đề, sự kiện, sự vụ: tổng hợp tất cả các bài viết, phóng sự liên quan đến nội dung VNA phát hành TCBC / TV cũng như các sự vụ VNA có yêu cầu gấp.


BÁO CÁO TIN KHỦNG HOẢNG & CHIẾN DỊCH


- Hình Thức báo cáo :

o Tổng hợp

o Phân loại các tin

o Thời gian báo : liên tục cập nhật


BÁO CÁO THÁNG – BÁO CÁO PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU


o Tổng hợp số lượng tin và phân loại tin hàng tháng của VNA và đối thủ

o Theo loại tin: tích cực / tiêu cực / tin chung

o Theo loại kênh truyền thông: báo giấy, báo mạng điện tử, truyền hình

o Tổng hợp các nội dung chính của VNA và đối thủ được đề cập đến trong tháng trên các phương tiện truyền thông.

o Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kênh truyền thông và phóng viên.

o Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông của VNA và so sánh với đối thủ.

THUẬN LỢI BÁO CÁO COMMSIGHTS MANG LẠI:


 Tiến gần đến Các nhu cầu của giám sát PR , phân tích và báo cáo

 Tạo thuận lợi cho việc đánh giá PR về việc xác định sự thành công của việc tham gia phương tiện truyền thông

 Hỗ trợ các chiến dịch đánh giá PR bằng cách phân tích các khía cạnh quan trọng và sau đó tạo thuận lợi cho việc lập kế hoạch chiến lược PR & chiến thuật cho các chiến dịch trong tương lai


 Mục tiêu của Báo cáo:


o Cung cấp 1 cách nhìn tổng quát


 So sánh số phương tiện truyền thông của dự án , hạng mục , sản phẩm , người phát ngôn hoặc các chiến dịch .

 Từ đó xem về khía cạnh chia sẻ các ý (SOV) & AVE giữa các công ty để hiể rõ hơn về sự cạnh tranh


o Đo lường mức độ ảnh hưởng thương hiệu


 Hiểu thế nào về thương hiệu hay thông điệp được nhận thức trong thị trường.

 Từ đó đánh giá công ty đó có thể đáp ứng kịp với xu hướng phát triển.


o Đo lường thương hiệu – sản phẩm


 Đo lường ấn tượng của thương hiệu trên thị trường truyển thông

 Đánh giá đối thủ để kịp thời xây dựng những chiến lược phát triển


ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ:


 Là Công ty chủ động đầu tư và xây dựng đầy đủ các công cụ và chương trình hỗ trợ thu thập tin tức theo quy trình khép kín.

 Là công ty duy nhất không giới hạn nguồn Báo, TV, Online và Radio nhằm thu thập đầy đủ dữ liệu Khách Hàng cần.

 Làm các báo cáo chi tiết đáp ứng tất cả yêu cầu khách hàng trong chiến lược truyền thông.

 Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và hiểu rõ dịch vụ để hỗ trợ Khách hàng tốt nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!