Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Ba
Trưởng Phòng / Trưởng Nhóm Kinh Doanh Mảng Quảng Cáo Ngoài Trời
Mức lương :
15 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
04/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 50 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiềm năng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng /quý/năm
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm.
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng.
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/ tổ chức sự kiện và digital marketing…cho khách hàng. Hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng, tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Giám sát và hỗ trợ việc triển khai dự án của các nhóm khách hàng và hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng, triệt để và chuyên nghiệp.
- Phát triển nguồn khách hàng mới sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết và phát triển tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm duy trì và gia tăng nguồn doanh thu cho công ty.
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Kinh tế,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực truyền thông, quảngcáo, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, BĐS, Bảo hiểm, Dược… là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc với Bộ, Ban, Ngành hoặc Truyền thông, Quảng cáo Doanh nghiệp là một lợi thế
- Có mối quan hệ tốt với các Cơ quan, Bộ ban ngành, địa phương là một lợi thế.
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu.
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên
- Chính trực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
- Có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn và được bán sản phẩm độc quyền trên khắp toàn quốc cùng toàn bộ sản phẩm khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.