Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Nhân viên Hành chính tại Nội Bài
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2017
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Quản trị Hành chính văn phòng: Quản lí cấp, phát văn phòng phâm; Quản lí tài sản; Thực hiện thanh toán chi phí văn phòng;
Quản lí xe công và phương tiện vận chuyển: Theo dõi nhật trình xe; Giám sát việc sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng xe,….;
Công tác an toàn lao động, Bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ;
Các công việc khác có liên quan hoặc theo yêu cầu: tổ chức sinh nhật cho CBNV, tiệc, hội nghị,…
Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty (Cảng HKQT Nội Bài)
Quản lí xe công và phương tiện vận chuyển: Theo dõi nhật trình xe; Giám sát việc sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng xe,….;
Công tác an toàn lao động, Bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ;
Các công việc khác có liên quan hoặc theo yêu cầu: tổ chức sinh nhật cho CBNV, tiệc, hội nghị,…
Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty (Cảng HKQT Nội Bài)
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm
Độ tuổi: từ 26 trở lên
Giới tính: Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị, Hành chính, Văn thư lưu trữ…Có kiến thức về các chức năng quản trị hành chính.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
Khả năng tổng hợp, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ, cần cù
Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint;
Lưu ý:
- Tiêu đề email ghi vị trí ứng tuyển trước, họ tên sau, ví dụ: Nhân viên hành chính- Nguyễn Văn A.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Tải mẫu thông tin ứng viên TẠI ĐÂY: https://drive.google.com/open?id=0B8LPkzVuZ46EdTlaaHVyX0k1dmM
Độ tuổi: từ 26 trở lên
Giới tính: Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị, Hành chính, Văn thư lưu trữ…Có kiến thức về các chức năng quản trị hành chính.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
Khả năng tổng hợp, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ, cần cù
Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint;
Lưu ý:
- Tiêu đề email ghi vị trí ứng tuyển trước, họ tên sau, ví dụ: Nhân viên hành chính- Nguyễn Văn A.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Tải mẫu thông tin ứng viên TẠI ĐÂY: https://drive.google.com/open?id=0B8LPkzVuZ46EdTlaaHVyX0k1dmM
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm: Từ 5.5 – 7.0 triệu đồng/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
01 tháng làm việc được nghỉ 02 thứ bảy và các ngày chủ nhật, lễ.
Có xe tuyển Công ty đưa đón từ Nội thành Hà Nội đến Công ty.
Chế độ nâng lương đột xuất khi đạt thành tích cao trong công việc và nâng lương hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày.
Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; Thưởng tháng lương thứ 13.
Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: phụ cấp ăn ca, chế độ bảo hiểm hỗn hợp 24/24, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
Môi trường công việc chuyên nghiệp, kỷ luật, năng động. Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp tốt
01 tháng làm việc được nghỉ 02 thứ bảy và các ngày chủ nhật, lễ.
Có xe tuyển Công ty đưa đón từ Nội thành Hà Nội đến Công ty.
Chế độ nâng lương đột xuất khi đạt thành tích cao trong công việc và nâng lương hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày.
Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; Thưởng tháng lương thứ 13.
Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: phụ cấp ăn ca, chế độ bảo hiểm hỗn hợp 24/24, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
Môi trường công việc chuyên nghiệp, kỷ luật, năng động. Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp tốt
Chia sẻ
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Địa chỉ:Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Quy mô:150 - 300 người
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, bãi,… Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng và khai thác hệ thống các khu dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đối tác, khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.
Phương châm hoạt động: ASG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng.
ASG đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:
Phương châm hoạt động: ASG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng.
ASG đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: