Công Ty Cổ Phần Hà Yến
Thư Ký Giám Đốc
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, rà soát, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp trình Giám đốc phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng / bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc
- Soạn thảo và lưu giữ công văn, tài liệu, giấy tờ theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp thâm niên + phụ cấp ăn trưa
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, Thưởng kết quả kinh doanh
+Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Công Ty Cổ Phần Hà Yến
Địa chỉ:Số 3 - Lô CN 6 - Khu CN vừa và nhỏ Từ Liêm Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Công ty CP Hà Yến được thành lập cách đây 24 năm, là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp (bếp cho nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch resort. Hà Yến được xem như cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghiệp mới mẻ này.Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, phong cách chuyên nghiệp, nhà máy có máy móc hiện đại công nghệ cao công nhân lành nghề chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng, và đáp ứng được tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước.