Công Ty TNHH Đầu Tư Sơn Long Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Có Đào Tạo)
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 32 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp;
2. Đàm phán về giá cả, thực hiện các công việc làm báo giá, đơn chào hàng, đặt đơn hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng;
3. Trao đổi với nhà cung cấp về kế hoạch giao hàng, đóng cont và đặt lịch cont bên logistics;
4. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ, phối hợp với bên logistics để khai báo hải quan;
5. Nhập dữ liệu hàng hóa nhập khẩu lên hệ thống Misa;
6. Kiểm tra chất lượng nguồn vật tư được giao đến và phản ánh với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu;
7. Theo dõi công nợ với các bên, làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp, chi phí vận chuyển cho bên logistics;
8. Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hàng hóa đúng tiến độ;
9. Báo cáo công việc theo yêu cầu;
10. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Chỉ tuyển Nữ, độ tuổi từ 22-32 tuổi, ưu tiên đã lập gia đình;
2. Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ, Kinh tế, Logistics hoặc các ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí mua hàng tiếng Trung;
- Chấp nhận đào tạo cả ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng tiếng Trung tốt và có định hướng lâu dài theo lĩnh vực Mua hàng.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, HSK4 trở lên;
5. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán tốt;
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt MS Excel;
- Phân tích, tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm;
6. Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực làm việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp, thưởng hàng tháng, tháng lương 13, thưởng cuối năm hấp dẫn;
- Cơ hội thăng tiến và tăng lương định kỳ nếu đạt yêu cầu;
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định Luật lao động;
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn;
- Được cung cấp công cụ, thiết bị phục vụ công việc;
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo Quy chế của Công ty;
- Được tham gia các chương trình du lịch, liên hoan, team-building định kỳ;
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, VP Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm
Công Ty TNHH Đầu Tư Sơn Long Việt Nam
Địa chỉ:Văn phòng Hà Nội - Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Đầu Tư Sơn Long Việt Nam
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Đầu Tư Sơn Long Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp tự động hoá hàng đầu tại Việt Nam. Sơn Long hiện là đại lý chính thức của các thương hiệu GAOJ-K (Taiwan), FHT (Taiwan), SFA. Ngoài ra, chúng tôi có thế mạnh về sản xuất các sản phẩm linh kiện tiêu chuẩn, con lăn điện, bánh xe cho hệ thống AGV mang thương hiệu SFA và các dòng sản phẩm cáp Servo Motor, HMI, PLC, Vision cho các thương hiệu: Mitsubishi, Delta, Panasonic, Yaskawa, Siemens, Datalogics, Cognex,… Đồng thời, chúng tôi kinh doanh thương mại các dòng sản phẩm của: THK, Hiwin, TBI, IKO, PMI,…
- Với mục tiêu cốt lõi “Lấy con người làm trọng tâm phát triển”, Sơn Long không ngừng cải tiến trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chính sách lương thưởng, chế độ phúc lợi và đặc biệt chú trọng vào đào tạo phát triển nhân sự. Tại Sơn Long, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những cơ hội để phát triển bản thân và đạt được các mục tiêu trong sự nghiệp.
Hãy kết nối và gia nhập đội ngũ Sơn Long ngay hôm nay!