Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Nam Thăng Long
Nhân Viên Lái Xe
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Lái xe phục vụ BLĐ Công ty/ CBNV Chi nhánh;
• Thực hiện đúng quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người và xe trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
• Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ; không sử dụng xe cơ quan vào mục đích cá nhân.
• Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, thực hiện công việc bảo dưỡng xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của quản lý.
• Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Hình thức: ngoại hình ưa nhìn, cao 1,65m trở lên
2. Tuổi đời: Không quá 35 tuổi
3. Giới tính: Nam
4. Trình độ chuyên môn : Ưu tiên ứng viên có giấy phép lái xe hạng D trở lên, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
5. Sức khỏe : Có sức khỏe tốt, không dị tật, không mắc các bệnh truyền nhiễm
6. Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm lái xe từ 2 năm trở lên. Thông thạo địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận.
7. Ưu tiên lái xe có địa chỉ thường trú hoặc tạm trú tại các quận: Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình.
Quyền lợi
1. Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính
2. Mức lương: Tối thiểu 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 421 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Nam Thăng Long
Địa chỉ:421 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất, hiệu quả hoạt động hàng đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam. Hướng tới trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng, theo chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH
Là ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hướng đến khách hàng: “Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của VietinBank. VietinBank cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất; một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng”.
Hướng đến sự hoàn hảo: “VietinBank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo”.
Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp”.
Trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức nghề nghiệp: “Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn suy nghĩ, hành động đảm bảo sự công bằng, chính trực, minh bạch và trách nhiệm”.
Sự tôn trọng: “Tôn trọng, chia sẻ, quan tâm đối với khách hàng, đối tác, lãnh đạo và đồng nghiệp”.
Bảo vệ và phát triển thương hiệu: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động bảo vệ uy tín, thương hiệu VietinBank như bảo vệ chính danh dự, nhân phẩm của mình”.
Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội: “Đổi mới, sáng tạo là động lực; tăng trưởng, phát triển, kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững là mục tiêu. Thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là niềm vinh dự và tự hào của VietinBank”.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
An toàn, hiệu quả và bền vững;
Trung thành, tận tụy, đoàn kết, đổi mới, trí tuệ, kỷ cương;
Sự thành công của khách hàng là sự thành công của VietinBank.