mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)

Sales Logistics (Tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn)

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

31/03/2025

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:11/02/2025 10:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/02/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm mở rộng kinh doanh, duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện tại và mở rộng phạm vi kinh doanh với họ

- Giới thiệu lợi ích của các dịch vụ của công ty tới khách hàng và thiết kế giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng

 

II. NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Xây dựng chiến lược bán hàng dựa trên chiến lược kinh doanh của công ty:

• Xây dựng chiến lược bán hàng cho khách hàng/ khu vực được giao để đạt được mục tiêu hóa của bộ phận

• Mở rộng quy mô kinh doanh với khách hàng hiện tại. Triển khai hoạt động kinh doanh mới

• Quảng bá các sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng;

 

2. Nghiên cứu thị trường/ Kế hoạch bán hàng/ Công cụ tiếp thị/ Tiến độ đấu thầu và theo dõi kết quả:

• Thu thập thông tin về thị trường hiện tại và xu hướng thị trường trong tương lai;

• Liên hệ với khách hàng/ nhà vận chuyển/ thầu phụ và các bên liên quan để có thông tin thị trường và xu hướng của thị trường;

• Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng để đạt được mục tiêu và lập báo cáo hàng tháng và kênh phân phối.

 

3. Quản lý khách hàng:

• Thường xuyên đến thăm và gọi điện cho khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lắng nghe, thấu hiểu các ý kiến ​​và yêu cầu của khách hàng. Đề xuất các giải pháp logistics hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

4. Quản lý chi phí:

• Lập chi phí với bộ phận mua sắm và tất cả các bên liên quan. Chuẩn bị báo giá cho khách hàng;

• Quản lý tài khoản chưa thanh toán;

• Tính toán lãi lỗ dự kiến ​​khi lập báo giá. Tiếp tục theo dõi hàng tháng khi thực hiện kinh doanh.

 

5. Quản lý hợp đồng:

• Chuẩn bị/ xem xét hợp đồng mới và báo cáo để xin phê duyệt;

• Đối với hợp đồng hiện tại: Xem xét hợp đồng và gia hạn hoặc sửa đổi.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Supply Chain, Thương mại quốc tế, Vận tải, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

 

2. Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Sales.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm sales trong ngành logistics.

 

3. Kỹ năng:

- Giao tiếp tốt ít nhất một trong các ngoại ngữ:

+ Tiếng Anh (Tương đương IELTS 6.5 trở lên) hoặc

+ Tiếng Trung (Tương đương HSK 4-5 trở lên) hoặc,

+ Tiếng Nhật (Tương đương N2 trở lên) hoặc,

+ Tiếng Hàn (tương đương Topik 4-5 trở lên)

 

- Có kiến ​​thức về Kinh tế, Thương mại và Thị trường Logistics

- Có các kỹ năng khác như: giao tiếp, động viên và truyền cảm hứng, hướng dẫn và đào tạo, tổ chức và lập kế hoạch

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh theo năng lực, phụ cấp xăng dầu và phụ cấp chức vụ (từ Giám sát trở lên)

- Bảo hiểm xã hội đầy đủ và bảo hiểm tai nạn 8/24

- Review lương hàng năm và thưởng hai lần một năm

- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, sự kiện thể thao, tiệc cuối năm và các khóa đào tạo

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Xuân Thủ, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)

Địa chỉ:
239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

Không có việc làm phù hợp.
img
Tải App Vieclam24h ngay!