Công Ty Tnhh Tiếp Vận Hàng Hóa Legend
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế (Overseas Customer Service)
Thông tin chung
Ngày đăng
25/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Nhận phân công danh sách đại lý nước ngoài, thiết lập quan hệ ngoại giao để tìm kiếm cơ hội cung cấp các giải pháp tiếp vận, chào giá cước vận tải.
- Xác định, lập kế hoạch tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng quốc tế tiềm năng.
- Thương lượng và lập dự thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng dịch vụ giao nhận vận tải với khách hàng trực tiếp.
- Liên hệ hãng tàu/hãng hàng không, gửi lịch đặt chỗ và liên hệ khách hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng.
- Duy trì quan hệ kinh doanh tốt, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận do công ty đề ra.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, hàng hải…
- Kinh nghiệm 1 -2 năm trong ngành logistics, forwarder…
- Sử dụng tốt tiếng Anh (email + giao tiếp).
Quyền lợi
- Lương cơ bản khởi điểm thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm + thu nhập hoa hồng theo năng lực
- Hoa hồng dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của phòng ban và doanh nghiệp.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động và quy chế công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm.