Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương :
9 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/04/2024
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Check email, trả lời cho khách hàng,….
- Nhận chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của BCT=> xác nhận khách hàng
- Check plan=> khai tờ khai trên Ecus
- Làm C/O form D, kiểm dịch thực vật…
- Theo dõi và update tình trạng lô hàng cho khách hàng.
- Nhập bảng theo dõi, báo cáo cho cấp trên và các BP lien quan.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chứng từ, TTHQ của lô hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Gắn bó lâu dài với công ty
- Biết rõ về các điều kiện Incoterms
- Sử dụng thành thạo word, excel,....
- Tiếng anh cơ bản (đọc hiểu chứng từ và trả lời email khách hàng bằng tiếng anh)
- Cẩn thận, tỉ mĩ, có trách tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động trong công việc, Trung thực, hòa đồng với mọi người
- Nắm bắt nhanh và có ý chí cầu tiến trong công việc
Quyền lợi
- Đóng BHXH
- Du lịch hằng năm
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Bao cơm trưa tại công ty
- Thưởng sinh nhật, ngày lễ lớn trong năm.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 4 đường D4, KDC Jamona City, 772 Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, Quận 7
Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
Địa chỉ:Số 4 Đường D4, KDC Jamona City, 772 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ.
- Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
- Năm 2013: Bên cạnh việc luôn duy trì và chăm sóc các Khách hàng thân thiết thì công ty luôn mở rộng thị trường trên khắp cả nước, chinh phục các khách hàng khó tính.
- Năm 2014: Tăng cường tham gia các diễn đàn, các Hiệp hội để quảng bá hình ảnh, học hỏi thêm kinh nghiệm, tìm kiếm thêm các khách hàng mới, các thị trường lớn, các khách hàng tiềm năng. Nhờ định hướng đúng, công ty ngày càng phát triển nhanh chóng và bền vững.
- Từ năm 2014 đến nay, Công ty đã có một lượng khách hàng lớn, ổn định như: Trans star freight PTE., LTD; Tổng Công ty Cổ Phần May Việt Tiến; Vietnam Japan Gas Joint Stock Company; Nippon Express Vietnam Co., LTD; Happy Food Co.,LTD; Super Cargo Service Co., LTD; Twin Vietnam Logistics Co.,Ltd; Mekong International Transport Co., Ltd (Cambodia), Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam; Công ty TNHH Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty Kwong Lung-Meko Cần Thơ, Công ty Masan, Nước suối Vĩnh Hảo….