insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Chi Nhánh Công Ty TNHH Giao Nhận Hoa San Vi Na Tại Hà Nội

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương :

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

29/05/2024

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Ngày cập nhật:17/05/2024 10:35
Lượt xem:1570
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Xử lý chứng từ vận tải xuất khẩu (booking, HB/L, MBL, ...)

- Kiểm tra và phát hành tất cả các chứng từ liên quan cho lô hàng xuất khẩu

- Làm việc với khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không, công ty logistics nội địa … đảm bảo lô hàng xuất khẩu theo đúng lịch trình, kế hoạch khách hàng yêu cầu

- Gửi chứng từ cho đại lý, nhận thông tin chuyển tải từ đại lý, cập nhật cho khách hàng

- Làm việc với bộ phận kế toán về công nợ khách hàng

- Cập nhật dữ liệu hàng ngày vào hệ thống của công ty.

- Hỗ trợ và báo cáo cho Quản lý và Giám đốc

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hàng xuất và Giám đốc

- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn. 

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Kinh tế/Ngoại thương/Xuất nhập khẩu hoặc tương đương.

- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.

- Ưu tiên có hiểu biết về ngành logistics, muốn gắn bó lâu dài

- Có thể sử dụng tốt tiếng Anh/tiếng Việt (cả nói và viết).

 - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

- Cẩn thận, sẵn sàng học hỏi, tận tâm và nhiệt tình với thái độ hướng tới khách hàng

Quyền lợi

-Lương 8 - 15 Triệu + Phụ cấp + Thưởng => trao đổi trực tiếp theo năng lực

- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.

- Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn.

- Du lịch hàng năm, Quà mừng cưới, bảo hiểm 24/24.

- Định kỳ hàng năm có chế độ xem xét tăng lương dựa trên kết quả công việc và năng lực.

- Thưởng tháng 13, thưởng đột xuất đặc biệt đối với các cá nhân công việc có kết quả tốt ngoài mong đợi hoặc vượt trội.

- Chế độ du lịch, thưởng hàng năm, thưởng tết, sinh nhật

- Thời gian làm việc: T2-Sáng T7

- Bắt đầu công việc tháng 5/2024

Kỹ năng cần thiết

Excel worldtin học văn phòng

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tháp the manor, đường mễ trì, phường mỹ đình 1, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

Chi Nhánh Công Ty TNHH Giao Nhận Hoa San Vi Na Tại Hà Nội

Địa chỉ:
Phòng A306B, tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
Dưới 10 người

Cty hoa san vina của chúng tôi mở rộng và hoạt động tại hà nội được 14 năm tại hà nội, có trụ sở chính tại hàn quốc, hồ chí minh, dalian. Tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi có tất cả các đại lý trên các nước phục vụ cho việc phát triền giao nhận vận tải hàng hóa bằng đường biển và đường hàng không trong nước và quốc tế.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img