Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Aeo
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Hàng Nhập Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiến hành soạn thảo và kiểm tra bộ chứng từ hàng nhập (bao gồm INV, PKL, Bill, C/O và các chứng từ khác).
- Làm việc trực tiếp với Khách hàng hoặc FWD để theo dõi tiến độ lô hàng.
- Submit Manifest, liên hệ với các hãng tàu hoặc FWD để nhận A/N hoặc release DO.
- Liên hệ với bên vận tải giao nhận làm việc đúng tiến độ, giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu,…
- Ghi nhận chi phí phát sinh vào hệ thống quản lý của công ty và theo dõi công nợ liên quan đến khách hàng công ty giao.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng và vận chuyển hàng hóa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đối với sinh viên mới tốt nghiệp
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Trình độ ngoại ngữ yêu cầu ứng viên biết tiếng Trung ( Nghe, nói, đọc, hiểu) và tiếng anh cơ bản đọc viết email
- Có trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy phản biện, phân tích vấn đề.
- Kỹ năng: Biết làm bộ chứng từ Xuất nhập khẩu (XNK), sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nội bộ công ty để vận hành công việc trơn tru.
- Thái độ: Nhiệt tình, chủ động trong công việc. - Phỏng vấn vào làm ngay, không nhận thực tập sinh.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 (từ thứ hai đến thứ sau, nghỉ thứ bảy, chủ nhật)
- Lương học việc / thử việc : từ 8,000,000 - 10,000,000vnd. Sau khi ký hợp đồng, 10,000,000 - 12,000,000vnd (đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm) và 14,000,000 - 15,000,000vnd (đối với nhân viên đã có kinh nghiệm).
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, phép năm, thưởng lễ Tết,... dựa trên luật lao động.
- Thưởng lương tháng 13.