
Công Ty TNHH Tập Đoàn Mainland (Việt Nam)
Nhân Viên Phụ Trách Quan Hệ Khách Hàng Biết Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ lãnh đạo tiếp xúc khách hàng, đưa khách hàng đi khảo sát nhà máy
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Giám sát hàng hóa, khảo sát nhà máy đối tác
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
+ Thời gian và địa điểm làm việc:
- 8h sáng - 5h30 chiều tất cả các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.
- Địa điểm làm việc: Cityland Park Hills – Phan Văn Trị – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam
- Tuổi: từ 22-35
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng liên quan tới chuyên ngành tiếng Trung, hoặc du học sinh đã tốt nghiệp tại Trung Quốc. Hoặc tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành không phải tiếng Trung, nhưng có trình độ tiếng Trung tốt, chứng chỉ HSK cấp 4 trở lên
- Tiếng Trung: Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (đánh máy) – đặc biệt là kỹ năng nghe nói
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có ý định gắn bó lâu dài với công ty
- Giao tiếp xã hội và kỹ năng đàm phán tốt
- Thành thạo các kỹ năng máy tính cơ bản
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, không ngại đi lại, không ngại làm việc thêm giờ.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 12 – 18 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.
- Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được đào tạo về các lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, tài chính.