insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Chuyển Quốc Tế Thái Sơn

Nhân Viên Sales Logistics Chuyên Hàng Air Xuất Tại Văn Phòng Biên Hòa, Đồng Nai

Mức lương :

7 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

17/06/2024

Khu vực tuyển :

Đồng Nai

Ngày cập nhật:21/05/2024 01:54
Lượt xem:566
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

21 - 28 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Liên hệ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sales và các công việc liên quan đến dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (cước vận tải quốc tế hàng sea, hàng air và dịch vụ giao nhận nội địa)

- Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng giao dịch, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, đảm bảo duy trì và tăng trưởng doanh thu.

- Liên hệ đại lý và Hãng tàu xin giá

- Làm bảng giá chào khách hàng

- Kết file và lên Debit Note gửi khách hàng

- Xử lý các công việc Admin khác tại văn phòng

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tốt nghiệp các trường Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Yêu thích công việc kinh doanh / chứng từ.

- Sử dụng tốt Tiếng Anh (nghe, nói, viết)

- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.

- Ưu tiên nhân sự có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các cty Giao nhận.

Quyền lợi

- Lương theo thỏa thuận, tùy theo năng lực, kinh nghiệm.

- Thu nhập cao hơn với các nhân sự có năng lực tốt + hưởng theo hoa hồng doanh số.

- Đào tạo nội bộ và đào tạo phát triển chuyên môn

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.

- Thưởng lương tháng 13.

- Phép năm, chế độ tăng lương hằng năm.

- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.

- Được đi du lich hàng năm, chế độ khen thưởng....

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của nhà nước ban hành. Đặc biệt, với nhân viên làm việc tận tâm, cống hiến sẽ được tặng Bảo hiểm Y tế theo Tiêu chuẩn quốc tế. 

Kỹ năng cần thiết

- Sử dụng tốt Tiếng Anh (nghe nói viết) - Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai, Tầng 3, Toà nhà Vin Land, số 1/10/25 KP3, P. Tam Hòa,, Biên Hòa

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Chuyển Quốc Tế Thái Sơn

Địa chỉ:
Tầng 3, Toà nhà Vin Land, số 1/10/25 KP3, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Quy mô:
Dưới 10 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img