insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Sản Phẩm Công Nghiệp Việt

Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Ưu Tiên Nam)

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

09/07/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:18/06/2024 11:55
Lượt xem:1076
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

+ + Phụ trách báo cáo số liệu chi tiết hàng trước khi xuất khẩu : số lượng, số kg, kích thước carton, pallet để lên packing.

(In charge of reporting detail data of products before exporting: quantity, weight, dimension carton, pallet to making packing list)

+ Hỗ trợ cấp trên thực hiện các công việc liên quan đến xuất khẩu khác như : kiểm tra trọng lượng và thể tích đơn hàng trước khi xuất, làm hợp đồng gia công với nhà cung cấp, lập tờ khai trên phần mềm khai hải quan,…

(Assist manager making all work related to export as: check weight and volume before export, making Processing contract with supplier, making draft Declaration in customs declaration software…)

+ Hỗ trợ các công việc của quản lý như : đặt xe vận chuyển, tìm kiếm thông tin mua các vật dụng cho các bộ phận khác hoặc các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

(Assist manager tasks as: book truck or Grab, search information that buying goods for another department or another one follows manager request)

+ Sắp xếp, phân loại, lưu trữ chứng từ, giấy tờ (hợp đồng, invoice, tờ khai hải quan…)

(Arrangement, classification, storage of documents, papers (contracts, invoices, customs declarations ...)

+ Nơi làm việc: văn phòng và kho Công nghiệp Việt

(Working place: office and Cong Nghiep Viet’s warehouse)

+ Chịu trách nhiệm cung cấp các tài liệu cần thiết của các bộ phận kế toán, sản xuất và admin để hoạt động của công ty được dễ dàng, nhanh chóng (chứng từ giao nhận, bảng báo giá, bảng kết quả test nguyên liệu và tất cả các chứng từ có liên quan…)

( In charge of providing all necessary documents between accounting, production and admin departments for the smooth operation of our company (Delivery slip, quotation, certification, material test, and all related document…. ) 

+Chịu trách nhiệm thu thập tất cả các tài liệu và chứng nhận cần thiết để có được tất cả các tài liệu liên quan đến XUẤT KHẨU và HÀNH CHÍNH 

(In charge to collect all documents and certification necessary to obtain all documents related to EXPORT and ADMINISTRATION)

+ Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của công ty.

(Other tasks will be implemented according to the needs of the company)

Yêu cầu công việc

+ Tuổi : từ 22 đến 35. Giới tính: Nam

(Age : from 22 to 35 years old. Male)

+ Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành XUẤT KHẤU, kinh tế

(Priority is given to graduating from intermediate school, college majoring in export, economic)

+ Không cần kinh nghiệm, quan trọng cẩn thận, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm với công việc

(No experience necessary, important be careful, honest, hardworking, responsible for your work)

+ Có thể làm việc trong môi trường áp lực

(You can work in a pressure environment)

+ Làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm

(Work independently or as a team)

+ Sử dụng thành thao vi tính văn phòng (email, word, excel)

(Use as office computer (email, word, excel))

+ Biết Tiếng Anh và có kiến thức về quản lý kho là một lợi thế

(Knowing English and warehouse management is an advantage)

Quyền lợi

+ Mức lương: 8,500,000 – 12,000,000 đ/ tháng (tùy vào kinh nghiệm)  đã bao gồm phụ phí xăng xe 

(Salary: 8,500,000 – 12,000,000d/ month) (according to experience ) included gasoline 

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

(Social insurance, health insurance and health insurance as prescribed)

+ Lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh

(13 month salary according to business results)

+ Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của luật lao động.

(Holidays and leave in accordance with labor law)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 65C (tầng 2) Cao Thắng, P. 3, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Sản Phẩm Công Nghiệp Việt

Địa chỉ:
65C (tầng 2) Cao Thắng, P. 3, Quận 3, TP. HCM và các kho Quận 7, Bình Chánh..

Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VIỆT

65C Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất phụ kiện cửa bằng kim loại (nhôm, inox, thép…); phụ kiện cửa bằng nhựa (PP, ABS, PVC…);
Sản phẩm 100% xuất đi Pháp và thị trường Châu Âu.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img