insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Con Thoi

Nhân Viên Trợ Lý Online

Mức lương:

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

16/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:19/06/2024 08:49
Lượt xem:1861
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

·        Xem xét booking, yêu cầu nhà máy cung cấp tài liệu liên quan để chuẩn bị cho các cuộc kiểm tra, duyệt và xác nhận việc đặt chỗ trong QSP 3 ngày trước ngày kiểm tra.

·        Làm việc với nhà máy và xem xét tiến độ sản xuất hàng hóa, sắp xếp thời gian kiểm hàng và xếp hàng vào container với nhà máy, bố trí nhân viên kiểm hàng phù hợp với năng lực của họ và xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình nhân viên kiểm hàng kiểm tra tại nhà máy.

·        Cập nhật thông tin cần thiết vào file theo dõi việc kiểm tra hàng ngày.

·        Liên hệ với các nhà cung cấp để xác nhận các thông tin cần thiết

·        Trao đổi với các đồng nghiệp qua email bằng tiếng anh.

·        Nhanh nhạy xử lý các công việc điều phối nhân viên kiểm hàng nếu đó là khẩn cấp

·        Trách nhiệm trong công việc cao, chấp nhận tăng ca đến khi hoàn thành công việc

·        Độc lập trong công việc

·        Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.

·        Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành tiếng anh, logistics, quan hệ quốc tế, Thương mại….

·        Tiếng anh giao tiếp.

·        Có kiến thức/kinh nghiệm trong ngành logistic là một lợi thế

·        Nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý các vấn đề trong công việc.

·        Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc

·        Kỹ năng giao tiếp tốt

·        Biết vi tính văn phòng.

·        Biết xài telegram/skype/whatsap để thuận tiện giao tiếp với đồng nghiệp ở nước ngoài.

Quyền lợi

·        Làm việc online toàn thời gian tại nhà.

·        Được hướng dẫn và đạo tạo các nghiệp vụ liên quan.

·        Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.

·        Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội học tập, thăng tiến.

·        Được hưởng các chế độ đãi ngộ, lương thưởng theo qui định Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Lầu 2, 94-96 Nguyễn Văn Thương, Phường 25,, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Con Thoi

Địa chỉ:
Lầu 2, 94-96 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hóa Con Thoi được thành lập từ năm 2004.Hiện công ty đang phát triển mạnh mẽ với đội ngũ hơn 100 nhân viên đang làm việc chính thức tại các văn phòng chính của công ty tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Binh Dương cùng với hệ thống đại lý ở 63 tỉnh thành trong cả nuớc và hệ thống đại lý ở các nuớc trên thế giới cho phép công ty có khả năng cung cấp các dịch vụ liên quan đến vận tải giao nhận hàng hóa quốc tế, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế đến bất cứ nơi đâu theo yêu cầu của quý khách hàng với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img