Thông tin chung
Ngày đăng
26/08/2024
Thời gian thử việc
01 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
28 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Lập kế hoạch bao phủ tuần, tháng, năm (lượt viếng thăm, cuộc gọi hỏi thăm)
Lập kế hoạch tiêu thụ (Theo từng mã hàng, từng ngành hàng, từng khách hàng) theo tuần, tháng.
Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới theo tuần, tháng.
Lập kế hoạch thu hồi công nợ tuần, tháng.
Kiểm soát công nợ của khách hàng gần đến hạn, đến hạn, quá hạn hằng tuần
Giải trình công nợ cho kế toán theo yêu cầu.
Giải trình công nợ cho kiểm soát nội bộ khi phát sinh
Thực hiện thu hồi công nợ theo cam kết
Triển khai thực hiện thu hồi công nợ theo kế hoạch
Thực hiện thu hồi công nợ và Xử lý công nợ khó đòi
Triển khai thực hiện các chỉ tiêu phân phối theo kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, phát triển khách hàng mới theo kế hoạch, thực hiện lịch chăm sóc khách hàng theo kế hoạch bao phủ và các chương trình khuyến mãi, marketing theo yêu cầu.
Truyền thông chính sách bán hàng và chính sách có liên quan đến bán hàng cho khách hàng.
Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm và sản phẩm đối thủ.
Thực hiện quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại và thông tin khách hàng.
Soạn thảo hợp đồng, theo dõi và thực hiện hợp đồng, xử lý khiếu nại.
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ: mã, loại, quy cách, số lượng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Nhập hàng, kiểm hàng tồn, xuất bán và xuất trả hàng theo quy định.
Bảo quản, vệ sinh, trưng bày hàng hóa gọn gàng, sạch sẽ.
Kiểm kê hàng hóa, nộp hóa đơn bán hàng, cân đối sổ sách
Yêu cầu công việc
-Có kiến thức liên quan hoặc am hiểu về y tế , Kinh doanh, marketing, bán hàng, quản lý, sản phẩm y tế, tâm lý con người, quản lý kênh phân phối, hành vi tiêu dùng.
-Kỹ năng văn phòng: vi tính excel thành thạo, nói chuyện lưu loát, khéo léo, hoạt bát, nhanh nhẹn
-Chịu khó, trung thực, thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Lương căn bản + % hoa hồng/ hợp đồng, thu nhập bình quân 18 - 20 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Lương, phụ cấp: sẽ được điều chỉnh theo thâm niên làm việc
- Lương thưởng tháng 13 dựa trên đánh giá năng lực cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Bảo hiểm xã hội: được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiêp, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Đường D9, Lô E3 (Khu B4), KCN Rạch Bắp, An Tây, Bến Cát, Bình Dương, Bến Cát
Công Ty Cổ Phần Găng Tay Htc
Địa chỉ:Lô E3 Khu B4, khu công nghiệp rạch bắp, an tây, bến cát, bình dương
Quy mô:150 - 300 người
Ngoài ra còn có các mặt hàng bảo hộ y tế như: Khẩu trang y tế, mũ phẫu thuật, áo phẫu thuật, tạp dề phẫu thuật, bao chân phẫu thuật, ống xét nghiệm các loại.
Thị trường xuất khẩu chủ yếu tại các nước ở USA, EU, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia...
Với khẩu hiệu " Best Solution For Your Safety". Chúng tôi mong muốn mang lại giải pháp trọn vẹn và tối ưu trong Bảo hộ Y Tế và Bảo Hộ Lao Động với những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý.