Công Ty TNHH Vận Tải Biển Đông Long
Hồ Chí Minh - Sales Logistics - (Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu)
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
31/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị, mạng lưới quan hệ, và các hoạt động networking.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc các Khách hàng hàng hiện có hoặc được phân công
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ logistics bao gồm vận chuyển, lưu kho, quản lý hàng hóa, và các giải pháp chuỗi cung ứng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp và giám sát quá trình vận chuyển: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
- Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường và đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh.
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, lợi nhuận và các chỉ số kinh doanh khác cho cấp trên.
- Thu nhập, ghi chép dữ liệu khách hàng có hệ thống
- -Phân tích và đánh giá dữ liệu định kì để có phương án kinh doanh hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh logistics quốc tế.
- Chứng minh được kết quả công việc trước đó thông qua hiệu suất công việc, đặc biệt là các hợp đồng đã ký kết thành công.
- Sẵn sàng cam kết lợi nhuận ít nhất gấp 2 lần lương, có nguồn khách hàng sẵn và đang chăm sóc mang về cho công ty là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng vượt khó và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng phân tích và nhận định vấn đề đa chiều.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản : thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn, chế độ hỗ trợ tốt để tìm kiếm và giữ chân khách hàng,…
- Phụ cấp: Cơm trưa miễn phí (Công ty có cô nấu ăn riêng cho mọi người)
- Được đào tạo về kiến thức chuyên ngành logistics, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng mềm khác định kì.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần
Từ thứ 2 đến thứ 6
Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày và nghỉ trưa 1.5h (11h30-13h)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Ứng viên quan tâm vui lòng nhập thông tin ứng viên: