insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Y Tế Viễn Đông Việt Nam

Guest Relations Officer - English (District 7, HCM)

Mức lương:

14 - 16 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/08/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:23/06/2024 01:56
Lượt xem:807
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

29 - 33 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

* General purpose of the position:

- Understand and have a good knowledge of all FVH Policies & Procedures, particularly those related to non-medical services

- Understand the organization and the medical processes of the hospital in order to be able to explain them to patients

- Be understanding, compassionate, respectful, extremely polite and ready to help patients at all times.

- Approach patients with gentle attitude and manner in order to encourage them to talk and share their comments/opinions/enquiries about hospital services

- Develop good relationships with doctors, head nurses, team leaders, and nursing staff

- Work closely with all staff, managers and directors in charge of non-medical services

- Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

* Relation with Patients

- Focus will be given to inpatients

- Have a basic understanding of the medical reasons for each patient' hospitalization

- Visit all inpatients, speak to them and their family,

- give out a business card and be available when required by them including when they undertake investigations

- Ask questions about the quality of the service rendered so far (medical and nursing services, hotel services: food, quality of the room, waiting time, ETC) and if patient or his family would like something specific

- Build and maintain relationships with patients while they are staying at FVH

- Well taking care of VIP inpatients during hospitalization and liaise with them until their discharge

- Proactively provide information related to FVH services and also upon patients' request

- Handle patient enquiries in a courteous and efficient manner

- Report patient complaints or problems to Guest Relations Manager and to the relevant managers (Head Nurse, Doctors, Medical Director, Support Services Director, ETC), always try to find an immediate solution and then ensure follow-up with patients

- Making sure that each complainant receives either an acknowledgement of his/her complaint or a personalized answer

- Complaint database is kept up to date

* Others task

- Have a thorough understanding and knowledge of all room-related services, of the various non-medical products and of the hospitalization alternatives

- Coordinate and control with the Ward Manager and all relevant managers all aspects of hotel services (including F&B, housekeeping, telephone and internet services, cable TV, ETC) in order to maintain FVH quality standard of services

- Participates to the analysis of patients' complaints, their follow-up

- Undertake any other customer services related task as may be required by Guest Relations Manager

Yêu cầu công việc

- Qualification: Bachelor's Degree in English. Fluent in English (Must)

- Experience: At least 4 years experience in the customer service field (service industry like international hotels or airline companies is preferable) preferably in a multi-cultural environment.

* Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:

- Good communication and listening skills

- Good interpersonal skills

- Capable of working with a team

- Ability to work under pressure

Quyền lợi

- BHYT, BHXH, BHTN.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân toàn diện Vietnamcare.

- 16 ngày phép năm.

- Lương tháng 13.

- Được đào tạo kiến thức, nâng cao tay nghề.

- Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng và công bằng.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 6, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Y Tế Viễn Đông Việt Nam

Địa chỉ:
Số 6, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7

Quy mô:
Trên 300 người

GIỚI THIỆU CHUNG

FV là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đạt chứng nhận chất lượng y tế quốc tế, đóng tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, là một bệnh viện được đầu tư đồng bộ để cung cấp tất cả các dịch vụ y tế tại một điểm duy nhất với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.


Bệnh viện FV khai trương hoạt động vào tháng 3/2003, hiện có hai cơ sở, Bệnh viện FV tại Quận 7 và Phòng Khám Đa Khoa FV Sài Gòn tại Quận 1. FV có khả năng chăm sóc y tế cho hơn 1.750 lượt khám ngoại trú và 220 bệnh nhân nội trú mỗi ngày.


Với hơn 950 nhân viên, trong đó có 130 bác sĩ, FV cung cấp dịch vụ khám và điều trị tại hơn 30 chuyên khoa bao gồm khoa Cấp Cứu, Trung tâm Điều trị Ung thư, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Tổng quát, Sản khoa nội trú, khoa Săn sóc đặc biệt cho người lớn, săn sóc Nhi đặc biệt và Nhi sơ sinh đặc biệt, khoa Nhi, điều trị Nội khoa, điều trị Ngoại khoa, khoa Chẩn đoán hình ảnh được trang bị máy MRI, khoa xét nghiệm, khoa Dược, khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng và phòng mổ.


Sức khỏe của bệnh nhân và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn cao chính là trọng tâm trong sứ mạng của Bệnh viện FV: cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tại Việt Nam. Năm 2007, FV trở thành bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận HAS, tổ chức chứng nhận chất lượng nổi tiếng thế giới của Pháp. Từ thành quả đó, FV đã tiếp tục đạt được chứng nhận chất lượng y tế hàng đầu quốc tế JCI (Joint Commission International).

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img