Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long

[HCM-Q2] Nhân Viên Hành Chánh

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

31/01/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Công việc chung:

  •   Hỗ trợ Lễ tân trong việc xử lý điện thoại, fax, bưu phẩm, … khi cần thiết.
  •   Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sàng để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
  •   Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, … liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết. Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
  •   Trao đổi/liên lạc với các cơ quan bên ngoài thuộc phạm vi trách nhiệm.
  •   Báo cáo công việc lên quản lý trực tiếp theo tuần, tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  •   Tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định của công ty.
  •   Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

Công việc chuyên trách:

Kiểm soát xe thuê ngoài:

  •   Kiểm soát xe đưa đón CNV đúng quy định.
  •   Giám sát việc thực hiện hợp đồng của các xe thuê ngoài.
  •   Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Quản lý phòng họp:

  •   Thường xuyên kiểm tra tình trạng thiết bị phòng họp, phòng học (bút, bảng, bàn ghế, rèm cửa, đèn chiếu sáng, …) nhằm phát hiện các sự cố, hư hỏng và yêu cầu sửa chữa.
  •   Sắp xếp, bố trí và kiểm tra dụng cụ, phòng họp, phòng học theo yêu cầu đặt phòng của các BP/PB.

Các dịch vụ hỗ trợ:

  •   Đặt phòng khách sạn theo yêu cầu của cấp trên.
  •   Đặt hoa, quà biếu/tặng, … theo yêu cầu của cấp trên.
  •   Đặt tiệc cho các sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
  •   Làm Hộ chiếu, xin Visa cho các BP/PB khi có nhu cầu đi công tác.

Đặt mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu, …

  •  Đặt lệnh mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục và phương tiện BHLĐ, … trên hệ thống SAP.
  •  Tiếp nhận yêu cầu, thống kê số lượng sử dụng trong kỳ, lập kế hoạch mua, trình duyệt triển khai thực hiện cấp phát cho các Bộ phận theo đúng quy định.
  •  Chịu trách nhiệm về số lượng đặt mua.
  •  Cập nhật và theo dõi số lượng, chất lượng hàng đã đặt mua.

Quản lý bảng thông tin, thùng thư góp ý:

  •   Tiếp nhận các yêu cầu niêm yết từ các BP/PB và thực hiện niêm yết đúng yêu cầu và thời hạn.
  •   Quản lý bảng thông tin và thùng thư góp ý theo quy định công ty.
  •   Ban hành các thông tin tài liệu trên hệ thống Eoffice Công ty.

Cấp phát văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu, … cho các BP/PB:

  •    Cập nhật, tổng hợp số liệu cấp phát theo loại và theo Bộ phận sử dụng, lập báo cáo tình hình cấp phát.

Kiểm soát trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng:

  •    Tập hợp toàn bộ danh sách tài sản, thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng trong công ty.
  •    Thường xuyên theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích và kịp thời phát hiện những hỏng hóc, sử dụng sai mục đích, … nhằm đưa ra những biện pháp ngăn ngừa, khắc phục kịp thời.
  •    Kiểm kê tài sản công ty thuộc bộ phận quản lý hàng năm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
  • Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm công việc trong lĩnh vực hành chánh/văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office, hệ thống quản lý dữ liệu,…)

Quyền lợi

  • Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
  • 12 ngày nghỉ phép 1 năm
  • Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long

Địa chỉ:
Địa điểm: Tầng 10. SOFIC TOWER, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Quy mô:
Trên 300 người

- Thiên Long được thành lập vào năm 1981. Sau hơn 40 năm phát triển, Thiên Long nay đã trở thành một Tập đoàn gồm 4 Công ty không chỉ chuyên về bút viết mà đã định hướng trở thành Tập đoàn văn phòng phẩm số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh những nhóm sản phẩm truyền thống như bút bi, bút lông, bút đế cắm, bút dạ quang, bút chì, dụng cụ học sinh, dụng cụ mỹ thuật, v.v... Tập đoàn Thiên Long đang mở rộng sản xuất và kinh doanh các ngành hàng mới như bìa nhựa (file hồ sơ), giấy photo, mực in phun màu (mực nước), mực lazer, giấy in màu, giấy in ảnh, ruy-băng (ribbon cartridge); kinh doanh văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng; các dịch vụ về mực in; quà tặng.

- Sứ mệnh: Cung cấp văn phòng phẩm, bút viết, dụng cụ phục vụ cho việc học và chinh phục đỉnh cao tri thức.

- Giá trị cốt lõi: “Tiên phong trong công nghệ & sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đột phá phục vụ người tiêu dùng. Cùng nhau xây dựng cộng đồng phát triển vững mạnh, mang tính nhân đạo và nhân văn”.

Ngành nghề kinh doanh: Bán buôn, bán lẻ văn phòng phẩm, thực phẩm.

Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường làm việc an toàn, thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Thiên Long.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img