Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c
Kế Toán Nhập Liệu
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/07/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Nhập dữ liệu Hóa đơn đầu vào
- Xuất Hóa đơn đầu ra
- Đối soát hóa đơn đầu vào – đầu ra
- Hỗ trợ vấn đề Hóa đơn cho Kinh Doanh
- Thu thập, kiểm tra, hạch toán và lưu trữ hồ sơ kế toán
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các bộ hồ sơ chứng từ
- Làm Báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8h00-> 17h30 hàng ngày từ thứ 2- thứ 6, và sáng thứ 7, lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, đa dạng: nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,năng động, thân thiện,cơ hội phát triển bản thân
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa Sapy số 3 Trần Khánh Dư phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c
Địa chỉ:Tòa Sapy số 3 Trần Khánh Dư phường Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty CP Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng và Truyền thông CC&C được thành lập từ năm 2014. Công ty CC&C hiện là đại diện ủy quyền triển khai các giải pháp và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tại Việt Nam với các dịch vụ đặc quyền và phát triển hệ sinh thái Điểm ưu đãi đối tác Quốc tế như: Tổ chức phát hàng thẻ quốc tế JCB Card, Nhóm ngân hàng: MB - MB Private, BIDV-BIDV Premier, Lienvietpostbank, HDBank, OCB, MSB, VietBank, TPBank; Bảo hiểm BIDV Metlife; Viễn thông: VinaPhone…
Đặc biệt, hiện CC&C đã tự phát triển và đang vận hành các ứng dụng Mobile App trong lĩnh vực Phòng chờ Sân bay (C- Airport); Golf (C-Golf) giúp các đối tác không yêu cầu khách hàng tải app của nhà cung cấp dịch vụ và có thể kiểm soát, giới hạn các phân đoạn khách hàng mục tiêu và theo dõi giao dịch theo thời gian thực.
1. Các dịch vụ chính của CC&C:
- Triển khai dịch vụ phần thưởng trải nghiệm đặc quyền cao cấp: Dịch vụ Sân Bay (Phòng chờ hạng thương gia, xe oto hạng sang đưa đón sân bay), Y tế, Khách sạn/Resort, Thể thao (đại diện phân phối vé giải đua F1, các dịch vụ Golf)…
- Phát triển và quản lý với hệ thống hơn 2000 Điểm ưu đãi/giảm giá trong các lĩnh vực: mua sắm, thời trang, ẩm thực, du lịch, giáo dục.
- Triển khai đồng bộ các chương trình ưu đãi không chia sẻ tài chính/chia sẻ tài chính/mua dịch vụ, sản phẩm bằng voucher/e voucher, Trả góp, giải pháp thanh toán QR Pay qua nhận diện thẻ VIP, các ứng dụng mobile app, ví điện tử và các chương trình
tích lũy – đổi điểm.
2. Khách hàng tiêu biểu: BIDV, JCB, MB, UNION PAY, SCB, SHB, NCB, HD BANK, TP BANK, AGRIBANK...
Đến với CC&C, cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.