Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/11/2023

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng từ khách hàng;

- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong dự án, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong dự án.

- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý

- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của dự án.

- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.

- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết

 - Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên

- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.

- Quản lý đường dây nóng (hotline) của dự án để hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả

- Hỗ trợ Quản lý dự án về các công việc hành chính, chấm công, công văn,…

- Địa điểm làm việc: Dự án khu biệt thự liền kề tại Kim Chung, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Quản trị khách sạn/Bất động sản hoặc tương đương

 - Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/lễ tân/hành chính.

  - Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm;

  - Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng;

  - Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo.

  - Khả năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn, linh hoạt.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật

Quyền lợi

- Đuợc huởng thỏa thuận mức lương hấp dẫn phù hợp với khả năng và năng lực.

-Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100.000.000 VNĐ

-Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ

-Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp

 

Kỹ năng cần thiết

vi tính tốtGiao tiếp: Giao tiếp tốt- Nhanh nhẹnvận hành hệ thống tòa nhà

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Kim Chung, Di Trạch, Hoài Đức

Chia sẻ

Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)

Địa chỉ:
33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, với quy mô đa dạng, bao gồm nhiều công ty trong danh sách CAC40, FTSE100, Forbes Global 2000, và Fortune 500.

Chúng tôi đúc kết kinh nghiệm từ lịch sử phát triển, kiến thức chuyên sâu trong ngành và thực tiễn thành công của khách hàng để tạo ra các giá trị cộng thêm hoàn hảo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống!
Chúng tôi phục vụ khách hàng trên thế giới theo cách khác biệt
Giải pháp linh hoạt
Thiết kế và cung cấp các giải pháp linh động bằng cách lưu trữ thông tin và lịch sử hợp tác của khách hàng liên quan đến những vấn đề và thách thức riêng của họ.

Khả năng công nghệ
Từ dịch vụ kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh thông minh, chúng tôi cung cấp cho bạn sự minh bạch, hiệu quả điều hành và hỗ trợ các quyết định chiến lược của bạn.

Hiện diện toàn cầu với cách tiếp cận địa phương
Chúng tôi mang lại sự yên tâm cho bạn bằng cách tận dụng chuyên môn và nguồn lực của toàn khu vực.

Liên hệ một đầu mối
Khách hàng của chúng tôi có thể tận dụng đầy đủ các dịch vụ thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất.

Vận hành xuất sắc
Chúng tôi tự hào về 20 năm kinh doanh xuất sắc cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ hạng nhất và gia tăng giá trị công thêm cho doanh nghiệp của bạn
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img