Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn delay, khiếu nại của khách hàng
- Phản hồi kiến nghị của khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ
- Phối hợp với đội vận đơn để giải quyết đơn và đảm bảo đơn hàng được giao thành công
- Báo cáo hiệu quả công việc theo ngày/ tuần/ tháng theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng phần mềm Pancake hoặc kinh nghiệm sale, CSKH
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản (đã có phần mềm dịch chuyên dụng hỗ trợ)
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thao tác máy tính thành thạo Excel
- Có laptop
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thoả thuận theo năng lực) + KPIs + thưởng (Tổng thu nhập thể lên đến 10 triệu)
- Xét duyệt tăng lương định kỳ (3- 6 tháng)
- Làm việc với khách hàng nước ngoài, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 77 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Chia sẻ