Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Du Lịch Long Đoàn
Office Administrator
Ngày cập nhật:23/08/2024 03:13
Lượt xem:1197
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự như hợp đồng lao động, yêu cầu Nghỉ phép Cá nhân (PTO)
- Quản lý lịch hướng dẫn nội bộ để đảm bảo công việc được giao hiệu quả
- Quản lý bảo hiểm nhân viên – Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo Luật Nhà nước và Chính sách Công ty; Lập báo cáo nhân sự cho cơ quan chức năng
- Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự tới nhân viên và giải đáp thắc mắc của họ về phúc lợi
- Hỗ trợ nguồn nhân lực trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Quản lý vật tư văn phòng, kho quà tặng, bản in,…đặt hàng với nhà cung cấp
- Gửi bảng câu hỏi của khách hàng tháng cho nhóm
- Hỗ trợ các công việc admin do DGM giao
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng hoặc cử nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Khả năng quản lý thời gian và đa nhiệm mạnh mẽ
- Trung thực, chú ý đến chi tiết, chủ động, có trách nhiệm, có tinh thần đồng đội
- Kỹ năng tiếng Anh tốt và thành thạo Microsoft Office
Quyền lợi
- Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường thân thiện, sẽ được chú ý và khen thưởng
- Bảo hiểm
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm
- Đánh giá hiệu suất: 6 tháng một lần
Địa điểm làm việc
TP.HCM, TNL Building, Floor #1, 17A Dang Tran Con St, Ben Thanh Ward, Quận 1
Chia sẻ