Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c
Nhân Viên Tổng Đài Đặt Lịch Cho Khách Hàng
Mức lương :
9 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
01/08/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Nghe và tiếp nhận qua điện thoại các yêu cầu đặt dịch vụ của khách hàng (cả khách hàng người Việt Nam (80%) và khách nước ngoài (20%) về các dịch vụ như: phòng chờ tại sân bay, dịch vụ phòng khách sạn, đặt lịch chơi Golf ...
- Trả lời khách hàng theo kịch bản có sẵn
- Gửi mail xác nhận đặt dịch vụ với khách hàng theo form có sẵn
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt dịch vụ hoặc chưa đặt dịch vụ để xác nhận hoặc làm báo cáo
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt vào file tổng hợp và chuyển cho các bộ phận liên quan làm báo cáo tổng hợp
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Giọng nói chuẩn không giọng địa phương
- Có khả năng nghe nói tiếng Anh (nghe và tiếp nhận được các yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng là người nước ngoài, trả lời xác nhận dịch vụ cho khách qua điện thoại / mail theo Form và kịch bản có sẵn)
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, đa dạng: nghỉ phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước, đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ tết
- Được đào tạo từ những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,năng động, thân thiện,cơ hội phát triển bản thân
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa Sapy số 3 Trần Khánh Dư phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c
Địa chỉ:Tầng 4, tòa nhà N10, số 3 Trần Khánh Dư, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty CP Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng và Truyền thông CC&C được thành lập từ năm 2014. Công ty CC&C hiện là đại diện ủy quyền triển khai các giải pháp và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tại Việt Nam với các dịch vụ đặc quyền và phát triển hệ sinh thái Điểm ưu đãi đối tác Quốc tế như: Tổ chức phát hàng thẻ quốc tế JCB Card, Nhóm ngân hàng: MB - MB Private, BIDV-BIDV Premier, Lienvietpostbank, HDBank, OCB, MSB, VietBank, TPBank; Bảo hiểm BIDV Metlife; Viễn thông: VinaPhone…
Đặc biệt, hiện CC&C đã tự phát triển và đang vận hành các ứng dụng Mobile App trong lĩnh vực Phòng chờ Sân bay (C- Airport); Golf (C-Golf) giúp các đối tác không yêu cầu khách hàng tải app của nhà cung cấp dịch vụ và có thể kiểm soát, giới hạn các phân đoạn khách hàng mục tiêu và theo dõi giao dịch theo thời gian thực.
1. Các dịch vụ chính của CC&C:
- Triển khai dịch vụ phần thưởng trải nghiệm đặc quyền cao cấp: Dịch vụ Sân Bay (Phòng chờ hạng thương gia, xe oto hạng sang đưa đón sân bay), Y tế, Khách sạn/Resort, Thể thao (đại diện phân phối vé giải đua F1, các dịch vụ Golf)…
- Phát triển và quản lý với hệ thống hơn 2000 Điểm ưu đãi/giảm giá trong các lĩnh vực: mua sắm, thời trang, ẩm thực, du lịch, giáo dục.
- Triển khai đồng bộ các chương trình ưu đãi không chia sẻ tài chính/chia sẻ tài chính/mua dịch vụ, sản phẩm bằng voucher/e voucher, Trả góp, giải pháp thanh toán QR Pay qua nhận diện thẻ VIP, các ứng dụng mobile app, ví điện tử và các chương trình
tích lũy – đổi điểm.
2. Khách hàng tiêu biểu: BIDV, JCB, MB, UNION PAY, SCB, SHB, NCB, HD BANK, TP BANK, AGRIBANK...
Đến với CC&C, cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.