mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Chi Nhánh Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Sơn Hoàng Gia

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương:

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

24/09/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:27/08/2024 04:02
Lượt xem:1325
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/08/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý đơn hàng: Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán.
  • Quản lý công nợ: Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ của khách hàng mỗi tuần, đối chiếu công nợ cuối tháng, phân loại công nợ cuối quý.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh: Định vị, định tuyến cho nhân viên kinh doanh, nhắc nợ khách hàng, các thủ tục hành chánh, bảng giá, đề xuất, áp dụng các chương trình khuyến mãi, quà tặng, vật phẩm.
  • Quản lý và theo dõi kế hoạch làm việc, mục tiêu, KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và cả năm của nhân viên phòng kinh doanh. 
  • Tính thưởng và hoa hồng theo quy chế Phòng kinh doanh cho nhân viên và khách hàng.
  • Hỗ trợ quản lý doanh thu, doanh số, mở mới điểm bán và nhà phân phối.
  • Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và trực tiếp tại văn phòng, show room. Đặt bánh kem, quà tặng, hoa các dịp sinh nhật, khai trương, hiếu hỉ của khách hàng.
  • Báo cáo: Thực hiện đầy đủ các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, cuối tháng, cuối quý, cuối năm về kết quả kinh doanh, doanh thu, doanh số, kế hoạch, mục tiêu, KPIs, tình hình thị trường và các vấn đề phát sinh theo quy định của công ty và yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm Sơn R7 được cung cấp đúng chất lượng, đúng quy cách, đúng số lượng và luôn giao hàng trước thời hạn cho nhà phân phối, đại lý, cửa hàng.
  • Thực hiện các chỉ đạo, kế hoạch theo yêu cầu công việc của Quản lý trực tiếp và các chỉ đạo của Ban giám đốc được ban hành bằng văn bản. Tham dự tất cả các cuộc họp định kỳ của phòng kinh doanh, các phòng ban có liên quan và của công ty khi được mời tham dự.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Thương mại, Kế Toán, Kinh Tế, QT Kinh Doanh ..,
  • Kinh nghiệm: trên 1 năm
  • Thành thạo MS Office & và các phần mềm bán hàng.
  • Độ tuổi: Từ 22-35 tuổi, nhanh nhẹn, cởi mở, linh hoạt có khả năng làm việc theo nhóm & đa nhiệm.
  • Giới tính: Ưu tiên Nam
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sơn.
  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, theo năng lực ứng viên.

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài & và nâng cao nghiệp vụ
  • Lương tháng thứ 13, lễ tết, thưởng theo doanh số bán hàng & theo hiệu quả hoạt động của Cty hàng năm.
  • Đánh giá xét tăng lương định kỳ vào mỗi năm theo năng lực đóng góp vào hiệu quả hoặt động của Công ty.
  • Du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 15F6 Đường DN5, Phường Tân Hưng Thuận,, Quận 12

Chia sẻ

Chi Nhánh Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Sơn Hoàng Gia

Địa chỉ:
389-391 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Quy mô:
150 - 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!