insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Chuyên Viên / Nhân Viên Kinh Doanh (Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp)

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/06/2020

Thời gian thử việc

02 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng / ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân / chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- Hoa hồng Bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care
- Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Địa chỉ:
62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn bị chu đáo về năng lực tài chính, nguồn nhân lực và trình độ công nghệ, vững vàng đối mặt với những khó khăn trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế trong thời gian qua, cuối năm 2012 VIETBANK đã nâng vốn chủ sở hữu đạt 3.086 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 18.255 tỷ đồng. VIETBANK cũng không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động (từ tháng 2/2009 đến nay) với 118 điểm giao dịch đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước và tuyển dụng hơn 2.000 nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
VIETBANK xác định nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do đó đội ngũ nhân viên VIETBANK luôn được tạo điều kiện để phát triển toàn diện, được đào tạo chuyên môn và được hưởng các chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực đóng góp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETBANK có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên năng động, quyết đoán, chấp nhận thử thách để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển bền vững của VIETBANK.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img