Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-Hoasao Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/04/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Trong trường hợp phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h00 - 15h00
- Ca 2: 8h00 - 17h00
- Ca 3: 9h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
- Ca đêm dự kiến: 22h00 - 6h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói hay.
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Thưởng)
- Training 12 - 14 ngày (phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương làm ngày lễ, tết x300%
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Kỹ năng cần thiết
Kỹ năng giao tiếp•Tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Cầu Giấy
Chia sẻ