insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần Htl

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

04/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:02/04/2024 08:51
Lượt xem:7386
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH: (30%)

• Theo dõi và đề xuất mua văn phòng phẩm, nước, giao nhận thư, quản lý con dấu công ty.

• Làm các đề nghị thanh toán, tạm ứng và tất cả các thủ tục hành chính.

C&B: (70%)

• Thực hiện việc chấm công, tính lương và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.

• Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, thuế TNCN, Bảo hiểm xã hội, các chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.

• Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.

• Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.

Làm các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng hành chính Nhân sự

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc các công ty vận tải

• Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…

• Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.

• Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.

• Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel: hàm tính…..

• Yêu thích con số, đam mê với công việc.


Quyền lợi

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.

+ Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.

+ Các khoản phụ cấp khác theo quy định

+ Mức lương từ 12-15 triệu


Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2- thứ 6: 8h-5h nghỉ trưa 1 tiếng

+ Thứ 7: 8h-12h (làm việc ở nhà)

Phỏng vấn tại địa chỉ: 20 Sông Thao, Tầng 4 Tòa Nhà Kicotrans, Phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 951, tổ 1, khu phu phố 1, phường Thới An, Quận 12

Chia sẻ

Công Ty TNHH Giải Pháp Hậu Cần Htl

Địa chỉ:
951, tổ 1, khu phu phố 1, phường Thới An, quận 12, TPHCM

Quy mô:
Trên 300 người

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP HẬU CẦN HTL

HTL Logistics Solutions là 1 công ty được thành lập bởi đội ngũ các cá nhân đã và đang làm việc cho các Công ty Logistics trong nước và nước ngoài hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí là tìm ra các giải pháp vận chuyển hoàn hảo cho vấn đề vận chuyển nội địa để tìm tới việc giảm giá thành vận chuyển hiện nay đang quá cao so với trong khu vực của Việt Nam.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img